Divi là gì?

spot_imgspot_img

Divi là một dự án dựa trên blockchain và ví tiền điện tử thông minh nhằm mục đích mang lại tầm nhìn thực sự được Satoshi Nakamoto giới thiệu vào năm 2009. Cung cấp một giải pháp thanh toán riêng tư phi tập trung mới trong khi tạo ra tiền điện tử ít đòi hỏi khắt khe hơn đối với phần lớn các nhà đầu tư thông thường và mọi người trên toàn thế giới. Đội ngũ phát triển Divi đã giới thiệu một số cách để tăng lãi suất khi tham gia vào dự án, bao gồm các giải pháp MOCCI và phần thưởng xổ số trong giao diện ví trực quan và dễ sử dụng.

Sáng kiến Masternode

Kể từ khi thành lập, đội ngũ phát triển Divi đã tập trung tất cả nỗ lực của mình để cải thiện định nghĩa về ví tiền điện tử và cách các nhà đầu tư có thể hưởng lợi từ các giải pháp masternode một cách dễ dàng trong một vài cú nhấp chuột để tạo ra thu nhập thụ động. Tất cả các tính năng chính được tích hợp trong Divi được liên kết với quản lý tổng thể và quản lý thu nhập thụ động. Toàn bộ hệ sinh thái dựa trên giao thức Divi, điều này thêm một lớp mới về sự đơn giản và tiện lợi cho tất cả các nhà đầu tư. Tầm nhìn của Divi là đơn giản hóa tất cả việc quản lý tài sản chỉ với một vài cú nhấp chuột và với một giao diện duy nhất, cho phép ngay cả những người không am hiểu kỹ thuật cũng tham gia vào thị trường crypto và cộng đồng Divi.

Những đặc điểm của Divi

Các masternode với một cú nhấp chuột

Divi cung cấp triển khai masternode một lần nhấp đầu tiên và duy nhất. MOCCI (Thiết đặt đám mây masternode với một lần nhấp chuột) của họ được nhiều người coi là giải pháp dễ dàng nhất để thiết lập code chính và kiếm crypto.

Staking không cần nhấp chuột

Chỉ cần mở khóa ví của bạn để đặt cược, đợi tiền của bạn đến hạn và xem phần thưởng được trao. Quá dễ dàng!

Key của bạn, tiền điện tử của bạn

Divi không hy sinh tính phi tập trung để tạo ra sự thuận tiện. Họ không bao giờ có quyền truy cập vào key riêng tư hay pha sao lưu của bạn và bạn luôn có toàn quyền kiểm soát tài sản kỹ thuật số của mình.

Bảo mật

Mạng lưới Divi hoàn toàn minh bạch, được kiểm tra bởi các chuyên gia bảo mật của bên thứ ba và bảo mật 51% trước các cuộc tấn công bởi trọng lượng của các nút chính và nút đặt cược. Hãy tin rằng các giao dịch của bạn luôn an toàn.

Đội ngũ phát triển

Đội ngũ phát triển Divi có trung bình hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và cung cấp phần mềm hàng đầu thế giới đúng lúc và chuẩn ngân sách. Do đó, nhóm chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc cung cấp những gì người dùng thực sự cần để phát triển tài sản và thu nhập thụ động của họ.

Nhà đồng sáng lập kiêm CEO Geoff McCabe có bằng Thạc sĩ vật lý và đã lãnh đạo ba doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô la thành công trước khi đồng sáng lập nên Divi vào năm 2017.

Michael Greenwood – nhà đồng sáng lập kiêm CTO của Divi, bắt đầu làm việc tại Microsoft với tư cách là một nhà phát triển cấp cao ở tuổi 19 và trở thành nhà thiết kế UX chính cho các dự án như Origami, Xbox, SQL Server, Windows 7, Windows 8, 8.1 và Windows 10 sau này.

Đội ngũ cố vấn làm việc với đội ngũ phát triển Divi bao gồm Tim Sanders, cựu Giám đốc Giải pháp của Yahoo và nhà tương lai học nổi tiếng Ramez Naam. Theo Naam: “Divi là tương lai. Nó đủ đơn giản cho tất cả mọi người. Nó thiết yếu như Netscape, iPhone hoặc Tesla của tiền điện tử”.

Các cố vấn nổi tiếng khác bao gồm Toni Lane Casserly – cựu CEO của Coin Telegraph và Doug Scott – cựu Chủ tịch của Ogilvy Entertainment. Daniel Kraft – Kiến trúc sư blockchain hàng đầu và cựu nhà phát triển phần mềm của Google, cũng đã tham gia với tư cách cố vấn kỹ thuật. Daniel là nhà phát triển chính của Namecoin và hiện là CTO của Xaya. Anh là một trong những người có uy tín hàng đầu thế giới về công nghệ blockchain “Tên gọi và Siêu dữ liệu” và sẽ làm việc gắn với nhu cầu của Divi để mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất trong lĩnh vực đó.

CEO của Divi Project là một cư dân Costa Rica và các thành viên trong đội ngũ phát triển sống ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, bao gồm Úc, Hoa Kỳ, Belarus, Ukraine. Trong Divi Project ICO Project, công dân Hoa Kỳ đã không có quyền tham gia. Một KYC / AML nghiêm ngặt đã được giám sát trong quá trình trao đổi coin từ token DIVX ERC-20 sang coin DIVI mới.

Kết luận

Dự án Divi có một giải pháp mới để giải quyết vấn đề lớn nhất và có lợi nhất trong thế giới tiền điện tử: áp dụng đại trà với số đông mọi người. Divi là một loại crypto thân thiện với môi trường. Project Divi đã tạo ra công nghệ masternode tiên tiến nhất trên thế giới bao gồm năm lớp và thiết lập bằng một cú nhấp chuột. Chương trình này là bước đầu tiên hướng tới tầm nhìn của Divi về việc làm cho crypto an toàn, thân thiện với người dùng và mọi người trên thế giới đều có thể tiếp cận được. Sự kết hợp độc đáo giữa các công nghệ và lộ trình của Divi được thiết kế cho mục tiêu dài hạn này.

Nguồn: Tapchibitcoin.io

Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI

Vui lòng để lại bình luận!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Đọc nhiều nhất

spot_img

Subscribe

- Never miss a story with notifications

- Gain full access to our premium content

- Browse free from up to 5 devices at once