Tổng quan OTO Protocol (OTO) – Giao thức DeFi với APY lên đến 300,000%

spot_imgspot_img

Một giao thức DeFi rất khó để duy trì mức lãi suất ổn định trong thời gian dài đồng thời là giá của token quản trị trồi sụt liên tục. OTO Protocol đưa ra những giải pháp để khác phục tình trạng đó, hãy cùng Thecoindesk điểm qua dự án này nhé.

OTO Protocol (OTO) là gì?

OTO là giao thức DeFi hoạt động trên mạng lưới Avalanche. Người dùng sẽ nhận được OTO token dưới dạng lãi kép thông qua cơ chế stake và tự động tính lãi, OTO hiện đang cung cấp mức mức APY cực cao và được điều chỉnh 15 phút một lần.

OTO mong muốn xây dựng giao thức tiền tệ dự trữ trong những năm tới và trở thành một hệ sinh thái cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính phi tập trung.

Đặc điểm dự án OTO Protocol (OTO)

Vấn đề hiện tại

Những giao thức staking luôn có một quỹ bảo hiểm riêng gọi là Insurance Fund, thường các quỹ này sẽ không hoạt động và sẽ làm nguồn tiền bên trong trở nên lãng phí. OTO cung cấp sản phẩm mang tên Farming-as-a-Service để tối ưu hóa tiềm năng của quỹ bảo hiểm giúp người dùng quản lý vốn hiệu quả hơn.

Cách OTO giải quyết 

OTO sẽ thông qua hệ thống thuế để tổng hợp các khoản tiền để bắt đầu mở rộng sang nhiều blockchain hơn. Điều này cho phép OTO Vault có thể kết hợp với nhiều giao thức khác nhau và người dùng có thể kiếm được phần thưởng thông qua hoạt động staking và cung cấp thanh khoản. Phần thưởng và lợi nhuận tích lũy từ việc liên kết với giao thức khác sẽ dùng để phát triển hệ sinh thái OTO.

Thứ nhất, giao thức sẽ sử dụng lợi nhuận tích lũy đó để mua lại OTO token ngoài thị trường. Các token này sẽ được phân phối lại dưới dạng phần thưởng cho những holder OTO với số lượng lớn trong giao thức.

Thứ hai, tạo ra phần thưởng gấp đôi cho người dùng thông qua cơ chế rebase và multi-chain farming. Đó là cách OTO duy trì mức APY để cho nó không bị giảm mạnh và tạo nhiều phần thưởng hơn cho người dùng.

OTO sẽ tận dụng việc kết hợp với những giao thức khác để mở rộng hệ sinh thái và thực hiện các chiến dịch quảng cáo như airdrop để người dùng biết đến OTO nhiều hơn.

Mức APY trong giao thức đang ở mức 392,537%. Họ muốn đem lại lợi ích và giá trị cho những người sở hữu OTO token như sau:

Rủi ro thấp với OTO Vault: Sẽ có 5% phí giao dịch được lưu trữ trong OTO Vault, giúp cân bằng phần thưởng staking bằng cách duy trì sự ổn định giá.

Bảo mật an toàn: OTO token luôn ở trong ví người dùng và không có bên thứ 3 nào có thể sử dụng nó, bạn sẽ nắm giữ OTO token và nhận phần thưởng thụ động, từ đó loại bỏ các quy trình staking phức tạp.

Lợi ích của thanh toán tự động: Lãi suất sẽ được trả tự động và cộng trực tiếp vào ví người dùng và đảm bảo không có sai sót nào.

APY luôn duy trì mức cao: OTO sẽ duy trì mức lãi suất trên 300,000% trong 12 tháng đầu tiên và sẽ giảm dần sau đó dựa trên lộ trình tiếp theo của giao thức.

Thanh toán phần thưởng nhanh chóng: Dự án sẽ thanh toán OTO token mỗi 15 phút, đây là giao thức trả thưởng nhanh nhất trong thị trường tiền điện tử hiện nay.

Tự động burn token: OTO có một tính năng thú vị là "The Cauldron" giúp kiểm soát nguồn cung token. Cualdron sẽ burn 2,5% tổng nguồn cung OTO token. Không một ai có thể lấy được OTO token đã burn vì Cauldron sử dụng công cụ null/ dead address.

OTO sử dụng nhiều công cụ để duy trì giá và hỗ trợ phần thưởng rebase. Trong đó đáng kể nhất là OTO Vault, đóng vai trò như một quỹ bảo hiểm để đạt được sự ổn định về giá và tính bền vững lâu dài của giao thức bằng cách duy trì tỷ lệ lãi suất 0,02355% được trả cho tất cả chủ sở hữu OTO token cứ sau 15 phút.

Thông tin OTO Token

Thông tin cơ bản

Phân phối OTO Token

Tổng 605,000 OTO sẽ được phân phối như sau:

  • Initial Supply: 53,71%
  • Pinksale Presale: 29,76%
  • Traderjoe Liquidity: 16,53%

Quá trình phân phối OTO Token

Updating…

Công dụng OTO Token

Governance: Holder OTO token được quyền bỏ phiếu và biểu quyết lộ trình phát triển giao thức cũng như mức APY thay đổi trong tương lai.

Staking reward: Dùng để trả thưởng cho người dùng lock OTO vào giao thức.

Giá OTO Token

Mọi người có thể xem giá của OTO trên CoinMarketCap: Tại đây

Nguồn: CoinMarketCap

Mở bán OTO Token

OTO token được mở bán trên Pinksale: Tại đây

  • Thời gian: 21/03/2022, 18:OO UTC
  • Giá bán: 1 AVAX = 90 OTO
  • Tổng token bán: 180,000 
  • Min – Max: 1 – 12 AVAX

Team, Investors và Partners

Team

Investors

Updating…

Partners

Updating…

Roadmap và Updates

  • Khởi chạy trên Avalanche 
  • Hoàn thiện Website và Dashboard
  • Chiến dịch quảng cáo trên Youtube
  • Chiến dịch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông xã hội
  • Niêm yết trên Coingecko và Coinmarketcap
  • Giới thiệu về OTO DAO
  • Mở rộng NFT
  • Thực hiện Multi chain

Contact dự án

Website: Website

Twitter: Twitter

Telegram: Telegram

Discord: Discord

Medium: Medium

Tổng kết

OTO Protocol đưa ra lãi suất hấp dẫn cho nhà đầu tư nhưng chúng ta cần cẩn trọng bởi không có gì đảm bảo để duy trì mãi mức lãi suất này. Đây là dự án khá mới và giá tăng hơn 151% trên CoinMarketCap tại thời điểm viết bài. Hãy để lại bình luận nếu bạn có thắc mắc nhé.

Lưu ý: Đây không phải là lời khuyên đầu tư, Thecoindesk chỉ đưa ra những thông tin xung quanh dự án, bạn phải chịu trách nhiệm trước những quyết định mình đưa ra!

Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI

Vui lòng để lại bình luận!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Đọc nhiều nhất

spot_img

Subscribe

- Never miss a story with notifications

- Gain full access to our premium content

- Browse free from up to 5 devices at once