Nexo sẽ ngừng cung cấp Sản phẩm kiếm lãi cho tất cả người Mỹ

spot_imgspot_img

Nexo sẽ ngừng Sản phẩm Kiếm lãi cho tất cả khách hàng Hoa Kỳ vào ngày 1 tháng 4. Những khách hàng không phải người Mỹ, tài khoản của họ đã bị gắn cờ sai phải cung cấp thông tin chi tiết để Nexo xác minh.

Nexo sẽ ngừng cung cấp Sản phẩm kiếm lãi cho tất cả người Mỹ
Nexo sẽ ngừng cung cấp Sản phẩm kiếm lãi cho tất cả người Mỹ

Sau một thỏa thuận với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ được công bố vào tháng trước, nền tảng cho vay tiền điện tử Nexo sẽ ngừng Sản phẩm kiếm lãi cho tất cả khách hàng Hoa Kỳ, bao gồm cả công dân và cư dân, vào ngày 1 tháng 4.

“Chúng tôi yêu cầu bạn bắt đầu lên kế hoạch rút tiền vào thời điểm thuận tiện vào ngày này”, công ty cho biết trong một bài đăng trên blog, đồng thời cho biết thêm rằng sẽ không có dịch vụ Nexo nào khác bị ảnh hưởng. Khách hàng có dư nợ tín dụng sẽ được “dành nhiều thời gian và thông báo” để trả nợ và rút tài sản thế chấp.

Đối với những khách hàng không phải người Hoa Kỳ nhưng tài khoản của họ đã bị gắn cờ sai, phải cập nhật thông tin chi tiết để xác minh bằng cách cung cấp các tài liệu như bảng sao kê ngân hàng hoặc hóa đơn điện nước.

Đây có thể được xem là hành động tiếp theo cho kế hoạch ngừng hoạt động tại Hoa Kỳ đã được Nexo thông báo vào tháng 12.2022. Nền tảng vay và cho vay tiền điện tử Nexo đã có kế hoạch dần dần ngừng hoạt động tại Hoa Kỳ theo một bài đăng trên blog vào ngày 5 tháng 12. Nexo đã tuyên bố rằng quyết định rời khỏi Hoa Kỳ là “đáng tiếc nhưng cần thiết”.

Nexo cũng đã trở thành đối tượng của một cuộc điều tra quy mô lớn ở Bulgaria, khi các công tố viên xem xét khả năng rửa tiền, vi phạm thuế, gian lận máy tính và các tội phạm khác.

Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI

Vui lòng để lại bình luận!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Đọc nhiều nhất

spot_img

Subscribe

- Never miss a story with notifications

- Gain full access to our premium content

- Browse free from up to 5 devices at once