Coinbase niêm yết stablecoin EUROC của Circle

spot_imgspot_img

Coinbase đăng tải thông tin đã niêm yết stablecoin Euro Coin (EUROC) trên trang web, ứng dụng iOS và Android. Người dùng có thể giao dịch, chuyển đổi, gửi và nhận tài sản.

Ban đầu, Euro Coin được Circle giới thiệu vào tháng 6/2022. Tài sản neo giá và hỗ trợ bằng đồng EUR trong ngân hàng, một thông lệ nhằm đảm bảo stablecoin có thể được mua lại hoàn toàn bất kỳ lúc nào.

Hình thức của Euro Coin tương tự các stablecoin có mặt trên thị trường, USDT hoặc USDC, neo giá bằng đồng USD. Coinbase và Circle duy trì mối quan hệ thân thiết với tư cách là hai thành viên sáng lập của Centre, tập đoàn ban đầu chịu trách nhiệm ra mắt USDC.

EUROC dường như là stablecoin được chốt bằng đồng EUR đầu tiên được Coinbase hỗ trợ. Theo trang niêm yết của Coinbase, các stablecoin cạnh tranh Stasis Euro (EURS), Euro Tether (EURT) và sEUR (SEUR) có thể được lưu giữ trong ví Coinbase nhưng không được giao dịch trên sàn giao dịch. Các stablecoin đồng euro khác, chẳng hạn như Celo Euro (CEUR), hoàn toàn không được hỗ trợ.

Việc thông báo niêm yết EUROC diễn ra chỉ một ngày sau khi Coinbase thông báo tạm dừng giao dịch stablecoin Binance USD (BUSD) và triển khai chiến dịch Crypto435 để ủng hộ các chính sách về tiền điện tử tại Hoa Kỳ.

Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI

Vui lòng để lại bình luận!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Đọc nhiều nhất

spot_img

Subscribe

- Never miss a story with notifications

- Gain full access to our premium content

- Browse free from up to 5 devices at once