Coinbase vượt thu nhập dự báo trong quý 4 trong bối cảnh khối lượng giao dịch giảm

spot_imgspot_img

Khối lượng giao dịch trên sàn giao dịch đã giảm 12% trong quý 4 năm 2022, nhưng công ty vẫn vượt thu nhập dự báo mặc dù doanh thu giảm 57% so với cùng kỳ năm ngoái.

Sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ Coinbase đã vượt qua kỳ vọng về doanh thu trong quý 4 năm 2022 nhưng khối lượng giao dịch tiếp tục giảm.

Doanh thu thuần cho sàn giao dịch đạt 605 triệu đô la trong quý, đánh bại doanh thu 589 triệu đô la được ước tính bởi các nhà phân tích Phố Wall.

Khối lượng giao dịch giảm 12% so với quý trước. Tuy nhiên, Coinbase đã chỉ ra rằng doanh thu đăng ký và dịch vụ tăng 34% là lý do khiến tổng doanh thu tăng trưởng 5% trong quý.  

Mặc dù Coinbase nhắc lại niềm tin của mình rằng các sản phẩm đặt cược của họ không phải là chứng khoán, nhưng doanh thu staking đã giảm so với quý trước do giá tiền điện tử giảm nhiều hơn mức tăng số dư đặt cược trên tất cả các mã tiền điện tử.

Sàn giao dịch hiện đang phải đối mặt với một cuộc điều tra của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch (SEC) đối với các sản phẩm staking của mình. Tương tự như cuộc điều tra dẫn đến việc sàn giao dịch tiền điện tử ngang hàng Kraken giải quyết với cơ quan quản lý số tiền 30 triệu đô la.

Coinbase lưu ý rằng năm 2022 là “một năm đầy thách thức đối với thị trường tiền điện tử”, với các sự kiện và sự kiện kinh tế vĩ mô như sự phá sản của quỹ phòng hộ tiền điện tử Three Arrows Capital và các sàn giao dịch Voyager và Celsius, dẫn đến những cơn gió ngược mạnh mẽ cho ngành.

Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI

Vui lòng để lại bình luận!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Đọc nhiều nhất

spot_img

Subscribe

- Never miss a story with notifications

- Gain full access to our premium content

- Browse free from up to 5 devices at once