yearn.finance ra mắt Permissionless Vault Factory không cần cấp phép với phí hiệu suất cố định 10%

spot_imgspot_img

Permissionless Vault Factory, một sáng kiến ​​của giao thức DeFi yearn.finance cho phép bất kỳ ai cũng có thể triển khai yVault tự động tổng hợp cho bất kỳ nhóm Curve nào có thước đo thanh khoản tích cực.

Các kho tiền do nhà máy triển khai có phí hiệu suất cố định 10% và không có phí quản lý.

Bắt đầu từ thứ Ba, người dùng chỉ có thể tạo kho tiền cho token thanh khoản Curve Finance, một chương trình trao đổi stablecoin. Các kho tiền này sẽ sử dụng veCRV, token bị khóa theo thời gian Curve cho phép người dùng tăng đáng kể lợi ích về lợi nhuận của họ.

Các kho tiền không được phép là một thành phần của chiến lược V3 lớn hơn, nhằm tìm cách phi tập trung hóa hoàn toàn các dịch vụ và sản phẩm hướng tới người dùng do Yearn cung cấp trong tương lai.

Cho đến nay, người dùng chỉ có thể truy cập vào các kho tiền được tạo bởi các nhà phát triển dự án và những người đóng góp. Giờ đây, bất kỳ ai cũng có thể phát triển các chiến lược của riêng mình và tiếp thị chúng trên Yearn, nơi những người dùng quan tâm khác có thể gửi mã thông báo của riêng họ và nhận cổ tức, nhờ sự ra đời của nhà máy kho tiền không được phép.

Theo dữ liệu, hơn 100.000 đô la phí đã kiếm được trên Curve trong 24 giờ qua và được phân phối cho người dùng và nhà cung cấp thanh khoản.

Theo thời gian, điều này có thể mở rộng cơ sở người dùng của Yearn và thu hút thêm thanh khoản cho ứng dụng DeFi phổ biến. Khi Yearn tính một phần phần thưởng dưới dạng phí cho dịch vụ tổng hợp lợi nhuận của mình, nó sẽ tạo ra doanh thu dựa trên tính thanh khoản của khách hàng.

Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI

Vui lòng để lại bình luận!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Đọc nhiều nhất

spot_img

Subscribe

- Never miss a story with notifications

- Gain full access to our premium content

- Browse free from up to 5 devices at once