Playboy quay trở lại The Sandbox

spot_imgspot_img

Playboy trở lại The Sandbox với đợt giảm giá NFT nguyên bản đầu tiên trong Metaverse. Các NFT, được đặt tên là The Playboy Party People có hình dáng được lấy cảm hứng từ những vị khách đã mang những bữa tiệc Playboy Mansion huyền thoại vào cuộc sống.

Các avatar mới sẽ tham gia Playboy Rabbitars, nơi dành cho thành viên VIP thuộc cộng đồng Web3 của Playboy. Chắc chắn Playboy sẽ cho cộng đồng Sandbox thấy ý nghĩa thực sự của tiệc tùng trên metaverse là gì. Các avatar mới sẽ có thể được ứng dụng trên toàn bộ The Sandbox, bao gồm cả những trải nghiệm Playboy trong tương lai trên nền tảng này.

Với giá 100 đô la mỗi cái và có tổng cộng 1.969 avatar để lấy, đợt bán công khai sẽ bắt đầu vào ngày 6/12/2022 lúc 2 giờ chiều UTC. Hơn nữa, đây sẽ là một sự kiện giấu mặt, sau 48 giờ khi bộ sưu tập được thêm vào OpenSea, họ sẽ tiết lộ các thiết kế.

Người dùng trong danh sách được cho phép và tất cả chủ sở hữu Playboy Rabbitar sẽ có quyền truy cập vào đợt giảm giá 24 giờ trước đợt bán công khai. Ngoài ra, cũng có mười NFT có một không hai sẽ được ra mắt.

Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI

Vui lòng để lại bình luận!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Đọc nhiều nhất

spot_img

Subscribe

- Never miss a story with notifications

- Gain full access to our premium content

- Browse free from up to 5 devices at once