Warner Chappell Music chuẩn bị mang âm nhạc vào web3

spot_imgspot_img

Người hâm mộ âm nhạc có thể thấy nhiều dự án từ các nghệ sĩ yêu thích của họ ở dạng NFT. Nhờ một thỏa thuận mới từ Warner Chappell Music, chi nhánh xuất bản của Warner Music, với Defient, một công ty giải trí web3.

Mang âm nhạc đến Metaverse

Sự hợp tác này sẽ bắt đầu với việc ra mắt Archives, một bảo tàng kỹ thuật số dựa trên blockchain. Bảo tàng này sẽ làm nổi bật cả âm nhạc và nghệ thuật bằng cách phát hành một bộ sưu tập kỹ thuật số và tổ chức các sự kiện quảng bá.

Các bộ sưu tập và sự kiện này sẽ xoay quanh các nghệ sĩ đã ký hợp đồng với Warner Music. Đây là công ty quản lý của rất nhiều nghệ sĩ danh tiếng trên thế giới, như Ed Sheeran và Madonna. Điều này hứa hẹn đem đến những dự án âm nhạc kết hợp công nghệ chất lượng trong tương lai.

Bảo tàng sẽ được ra mắt vào đầu năm 2023 và tài sản kỹ thuật số đầu tiên được đính kèm có tên là Archives Mint Pass. Đây là một bộ sưu tập gồm 2000 mảnh cho phép người dùng truy cập vào những phần quà trong tương lai từ Archive.

Nhưng công ty cho biết những lợi ích không chỉ dành cho người hâm mộ âm nhạc mà còn cho cả những người sáng tạo.

“Bằng cách nắm bắt sức mạnh của công nghệ blockchain, chúng tôi có thể tạo ra các nguồn doanh thu mới và cơ hội sáng tạo cho các nhạc sĩ của mình, đồng thời mang đến cho người hâm mộ quyền truy cập vào các tác phẩm âm nhạc với những trải nghiệm độc đáo,” Phó chủ tịch cấp cao phụ trách dịch vụ sáng tạo của WCM cho biết, bà Ashley Winton cho biết.

Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI

Vui lòng để lại bình luận!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Đọc nhiều nhất

spot_img

Subscribe

- Never miss a story with notifications

- Gain full access to our premium content

- Browse free from up to 5 devices at once