Công ty Trung Quốc có đang bất chấp lệnh cấm tiền điện tử khi triển khai quan hệ đối tác với việc khai thác Bitcoin mới nhất của mình không?

spot_imgspot_img

Trong bối cảnh Trung Quốc đàn áp việc sử dụng điền tiện tử, Sino-Global Shipping America lại thực hiện hợp tác khai thác bitcoin với một công ty công nghệ blockchain. 

  • Sino-Global Shipping America, Ltd. đã thông báo rằng họ sẽ tham gia liên doanh đưa máy khai thác Bitcoin vào sử dụng với Highsharp, một công ty công nghệ blockchain. Hơn nữa, Sino-Global cũng đã tiết lộ rằng trong tháng tới họ sẽ có bước đầu đầu tư 10 triệu đô la để tài trợ cho các hoạt động Liên doanh của các giàn khai thác BTC. Sự hợp tác này nhằm mục đích tạo ra máy khai thác Bitcoin của họ dưới tên Thor. Sino-Global có trụ sở chính ở nhiều nơi trên thế giới, bao gồm cả quốc gia tuyệt đối cấm sử dụng tiền điện tử là Trung Quốc Đại lục.
  •  

Ông Lei Cao, Giám đốc điều hành của Sino-Global nhận xét :

 “Đây là một sự phát triển chiến lược lớn đối với Sino-Global với tiềm năng mang lại lợi ích tài chính lâu dài đáng kể. Cái tên mà chúng tôi chọn nhấn mạnh nguồn lực tổng hợp đáng kể, kiến ​​thức thị trường và năng lực giải quyết các nhu cầu chưa được đáp ứng về máy khai thác kỹ thuật số chất lượng cao, đáng tin cậy của Liên doanh chúng tôi. Những thay đổi về chính sách tiền điện tử gần đây kết hợp với tình trạng thiếu tài nguyên toàn cầu đã làm giảm bớt năng lực sản xuất khai thác kỹ thuật số đáng kể. 

Chúng tôi dự định sẽ lấp đầy khoảng trống đó và phát triển tích cực khi chúng tôi đem lại nhiều giá trị hơn cho Sino-Global và tất cả các cổ đông ”.

Sino-Global có thể là nạn nhân tiếp theo của cuộc đàn áp tiền điện tử Trung Quốc

Công ty được thành lập tại Hoa Kỳ và có kế hoạch đầu tư ước tính 50 triệu đô la trong vài năm tới để hỗ trợ công việc tại Hoa Kỳ, tuy nhiên trụ sở chính tại Trung Quốc Đại lục có thể bị ảnh hưởng do chính mối quan hệ hợp tác mới nhất của mình. Dưới sự đàn áp việc sử dụng tiền điện tử đang diễn ra và ngày càng mở rộng của Chính phủ Trung Quốc, Sino-Global có thể bị đóng cửa thay vì được thực hiện dự án giàn khai thác Bitcoin độc quyền của mình.

Chính quyền ở Trung Quốc bắt đầu bằng việc đàn áp các cơ sở khai thác Bitcoin ở các đô thị lớn, sau đó tiếp tục di chuyển tới các tỉnh nhỏ hơn, gây ra những cuộc chuyển đổi khai thác lớn. Chính phủ Trung Quốc đã đóng cửa thành công hàng trăm cơ sở khai thác và sàn giao dịch, khiến các nhà bán lẻ tư nhân đứng nguy cơ phá sản bằng cách coi hoạt động kinh doanh và khai thác tiền điện tử ở Trung Quốc là bất hợp pháp. Những “gã khổng lồ” trong lĩnh vực tiền điện tử như Huobi và Binance đã tạm ngừng dịch vụ của mình sau khi đối mặt với sự đàn áp của các cơ quan quản lý Trung Quốc. Sino-Global cũng được cho là sẽ gánh chịu hậu quả của cuộc đàn áp tiền điện tử ở Trung Quốc này. 

 

Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI

Vui lòng để lại bình luận!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Đọc nhiều nhất

spot_img

Subscribe

- Never miss a story with notifications

- Gain full access to our premium content

- Browse free from up to 5 devices at once