ChangeNOW đã giúp Compound Finance lấy lại được 15 triệu USD.

spot_imgspot_img

ChangeNOW giúp lấy lại 45.505 COMP (gần 15 triệu đô la Mỹ) bị mất trong sự cố của nền tảng Compound.

Chuyện gì đã xảy ra?

Vào ngày 30/9, lỗi hệ thống đã làm hơn 280,000 mã COMP (trị giá 80 triệu USD) ngẫu nhiên bị phân bổ cho người dùng. Sau đó, CEO của Compound -Robert Leshner đã thông báo trên Twitter để kêu gọi mọi người trả lại các mã COMP bị mất đó.

Tiếp theo đó vào hôm Chủ Nhật, người ta chỉ ra rằng nền tảng Compound có thể bị mất nhiều tiền hơn (khoảng 202.472,5 COMP) do lỗ hổng hệ thống để lại.

Sự can thiệp của ChangeNOW

Trong sự cố này, công ty chỉ có thể trông chờ vào lương tâm của khách hàng. Nhưng may mắn thay ChangeNOW đã ra mặt giúp đỡ Compound bằng cách điều ra lại các giao dịch đáng ngờ và từ đó lấy lại số tiền đã mất cho “khổ chủ” Compound.

Chi tiết hơn là sau khi sự cố xảy ra, ChangeNOW đã phát hiện một yêu cầu giao dịch với số tiền là 15 triệu USD, sau đó hệ thống AML đã nhanh chóng phát hiện và báo cáo lại đó là phần tiền bị mất. Lập tức sau đó ChangeNOW đã yêu cầu khách hàng trả lại những mã thông báo lỗi đó, kết quả là người dùng đã trả lại và từ chối nhận 10% hoa hồng tiền hậu tạ.

Robert Leshner, đã cảm ơn ChangeNOW trên Twitter:

 

Đây không phải là lần đầu tiên ChangeNOW giúp trả lại tiền cho chủ sở hữu hợp pháp của nó. Năm 2019, ChangeNOW giải quyết một số giao dịch có khoảng 500.000 XRP bị đánh cắp trong vụ hack GateHub.

Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI

Vui lòng để lại bình luận!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Đọc nhiều nhất

spot_img

Subscribe

- Never miss a story with notifications

- Gain full access to our premium content

- Browse free from up to 5 devices at once