Câu lạc bộ Bored Ape Yacht lên kế hoạch tung ra token cho riêng mình

spot_imgspot_img

Trên trang Twitter, Câu lạc bộ Bored Ape Yacht hiện đang sở hữu hơn 10,000 NFT phổ biến- đã lên tiếng thông báo về việc ra mắt token của riêng mình vào quý 1 năm 2022.

 

“ Thật mệt mỏi khi phải tốn vài phút đồng hồ để khởi chạy token ERC-20, điều này sẽ phức tạp hơn khi phải thiết lập token tuân thủ thep chính sách pháp lý, có trách nhiện và bền vững hơn.”- BAYC chia sẻ trên Twitter.

CLB BAYC chia sẻ rằng không những các thông số về pháp lý mà còn những mối quan tâm khác như tiện ích, quản trị và lợi ích cho bên sở hữu và phạm vi tiếp cận đã khiến việc thiết lập một token mới trở nên rắc rối hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, họ đã được giúp đỡ thông qua mối hợp tác với nhóm luật pháp công nghệ Fenwick West và công ty công nghệ blockchain Horizen Labs để khắc phục những vấn đề phức tạp trên.

BAYC sẽ là một trong những dự án NFT đầu tiên có quy mô lớn khi ra quyết định tự phát hành một token cho những người nắm giữ.Điển hình như dự án Loot là dự án NFT về các thiết bị phiêu lưu mang tính ngẫu nhiên đã cho ra mắt token mạo hiểm vàng (AGLD) dựa trên nền tảng Ethereum được phát hành cho những NFT holders đã góp sức trong dự án Loot. 

Trong khi thông tin chi tiết về mã thông báo BAYC vẫn chưa được thiết kế hoàn chỉnh, thì BAYC đang lên kế hoạch xây dựng hệ sinh thái trước khi cho ra mắt token đó.

Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI

Vui lòng để lại bình luận!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Đọc nhiều nhất

spot_img

Subscribe

- Never miss a story with notifications

- Gain full access to our premium content

- Browse free from up to 5 devices at once