Úc có tỷ lệ chấp nhận tiền điện tử cao thứ ba trên thế giới

spot_imgspot_img

Cuộc khảo sát của Finder cho thấy Úc có tỷ lệ sở hữu tiền điện tử cao thứ ba trên 17%.

Theo một cuộc khảo sát được công bố bởi trang web so sánh Finder vào Chủ nhật, Úc có xu hướng lạc quan với tiền điện tử hơn so với hầu hết các quốc gia khác trên thế giới.

Web finder - Home | Facebook

Cuộc khảo sát, dựa trên Chỉ số chấp nhận tiền điện tử của trang web, đo lường sự phát triển của tiền điện tử trên toàn cầu thông qua một cuộc khảo sát thường xuyên với hơn 41.600 cá nhân trên 22 quốc gia.

Cuộc khảo sát của Finder cho thấy Úc có tỷ lệ sở hữu tiền điện tử cao thứ ba với mức 17,8%, đánh bại các quốc gia như Indonesia (16,7%)Hồng Kông, một khu vực hành chính đặc biệt của Trung Quốc (15,8%).

Theo kết quả của Finder, tỷ lệ trung bình toàn cầu là khoảng 11,4%.

“Người Úc thích đánh bạc”, Fred Schabesta, CEO của Finder, đã nói với CoinDesk qua Signal vào thứ Hai. “Họ cũng rất am hiểu về tài chính… luật pháp liên quan đến tiền điện tử làm cho việc mua bán trở nên cực kỳ suôn sẻ.”

Trong số gần 1/5 người lớn ở Úc sở hữu một dạng tiền điện tử, Finder nhận thấy bitcoin là đồng  phổ biến nhất với 65,2% người Úc sở hữu tiền điện tử lớn nhất thế giới, tỷ lệ phần trăm cao thứ năm trong tổng số 22 quốc gia được khảo sát.

Trong khi đó, Ethereum là đồng tiền phổ biến thứ hai tại đảo quốc này với tỷ trọng 42,1%, trong khi cổ phiếu của Cardano đứng thứ ba ở mức 26,4%.

Theo kết quả của Finder, hai loại tiền điện tử khác mà chủ sở hữu tiền điện tử Úc hiện đang nắm giữ là dogecoinbinance coin, lần lượt ở mức 23%14,6%.

“Ngân hàng tại Úc thực sự dễ dàng và rất dễ rút tiền cũng như gửi tiền”, Schebesta nói thêm. “Các quốc gia khác có nhiều luật và thách thức hơn về việc đưa tiền của bạn vào và chuyển ra (tiền điện tử).”

Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI

Vui lòng để lại bình luận!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Đọc nhiều nhất

spot_img

Subscribe

- Never miss a story with notifications

- Gain full access to our premium content

- Browse free from up to 5 devices at once