Hộp bí ẩn Radio Caca NFT có khối lượng giao dịch cao nhất trên Binance NFT

spot_imgspot_img

Vào ngày 14 tháng 10, Radio Caca ($ RACA) đã mở đợt bán các Hộp bí ẩn trên Thị trường Binance NFT . Tiếp theo, đợt bán Radio Caca Non-Fungible Tokens (NFTs) bị soldout khi có hơn 5.686 nhà sưu tập tranh nhau mua 30.000 hộp bí ẩn. Việc bán hộp bí ẩn này cho phép người mua giành được Metamon Siêu hiếm, Hiếm và Thường, cùng với Trứng Metamon. Trước đó một người mua may mắn đã nhận được SSR X Carnival Lion – một nhân vật được giới thiệu trong USM.
 

Kiểm soát thị trường thứ cấp NFT

Khác với nhiều dự án luôn tự hào về bán hết các NFT NFT trong thời gian ngắn nhưng Radio Caca đã tạo nên sự khác biệt khi rạch ròi trong việc quản lý thị trường. Điển hình như là Radio Caca đã duy trì hơn 40% tổng khối lượng giao dịch trên Binance NFT tính đến ngày 18/10. Trong vòng 3 ngày mở bán đầu tiên, khối lượng thị trường thứ cấp của Mystery Box NFT đã đạt 2,265,564 USD- thể hiện rõ tiềm năng ảnh hưởng của Radio Caca đến BSC và thị trường NFT của nó.

Được biết, bản phát hành cuối cùng của họ đa chiếm 90% toàn bộ thị phần của Binance NFT trong tuần. NFT của Radio Caca ngày càng được đánh giá cao và đóng vai trò chủ chốt hơn trong các dự án Metaverse. Thay vì phát triển theo hướng “chóng lên chóng tàn” như các NFT khác, Caca chọn hướng đi dài hạn hơn với lộ trình đầy tiềm năng phía trước.

Radio Caca là gì?

Radio Caca (có token là RACA) được ra mắt vào tháng 5 năm nay và đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn người hâm mộ ngày càng đông đảo của mình. RACA gần đây đã lọt vào top 200 đồng tiền hàng đầu theo bảng xếp hạng vốn hóa thị trường của CoinGecko , đạt mức cao nhất mọi thời đại ở mức 0,00271085 USD vào ngày 10 tháng 10. Hiện token này đang chiếm vị trí #195 theo thứ hạng của nó.

RACA được hỗ trợ bởi một đội ngũ lớn và giàu kinh nghiệm với các mối quan hệ chặt chẽ trong các ngành công nghiệp blockchain và trò chơi – có khả năng rất cao trở thành “ông trùm” ngành GameFi và Metaverse trong tương lai gần và xa. Đây là một dự án có độ tin cậy cao và được kết nối tốt (sẽ rất tốt nếu chú ý đến các sự kiện và bảng điều khiển trực tuyến mà họ tổ chức) cung cấp cho người dùng trải nghiệm Play-To-Earn (P2E) chất lượng cao.

Với tầm nhìn và sự mệnh là tập trung vào việc thiết kế ra một Metaverse có khả năng mở rộng cao. Họ đã vẽ ra một lộ trình phát triển khá ấn tượng, với một danh sách dài các kế hoạch tích hợp để mở rộng Metaverse của họ kéo dài đến năm 2035, thể hiện rằng nhóm Caca có một kế hoạch dài hạn để vươn đến thành công.

Nhóm Radio Caca và các đối tác

RACA là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Metaverse và đã tổ chức các bảng điều khiển với những người nổi tiếng về tiền điện tử như CZ, Maye Musk, Helen Hai và Justin Sun.

RACA được hậu thuẫn mạnh mẽ trên thị trường nhờ những nỗ lực của đội ngũ của họ. Dự án đã tập hợp một nhóm phát triển thực sự đẳng cấp thế giới với kinh nghiệm trong cả công nghệ blockchain và trò chơi. RACA được củng cố bởi 80 kỹ sư toàn thời gian và thêm 300 nhân viên bán thời gian.

Metamon – Trò chơi “play-to-earn” của Radio Caca

Những ai may mắn được chạm tay vào chương trình Mystery Box Sale ngày 14/10 không chỉ sở hữu một chiếc NFT ấn tượng mà còn có được “tấm vé” để tham gia vào trò chơi Play-to-Earn, Metamon.

Metamon được đánh giá là một trò chơi P2E vui nhộn, hấp dẫn về mặt hình ảnh và hấp dẫn với mong mong muốn trở thành một trải nghiệm sẽ ngày càng thú vị hơn nhờ sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ sư của nó; trò chơi sẽ được cập nhật và cải thiện 2 tuần một lần tùy theo kênh chơi.

 

Metamon là các nhân vật chính trong trò chơi, quyền sở hữu thuộc về chủ của một NFT tương tự.

Metamon cho phép mọi người tham gia các cuộc thách thức Metamon của người khác để giành được phần thưởng trong trò chơi (NFT). Mặc dù hiện tại trò chơi mới chỉ có trên BSC, nhưng RACA NFT có khả năng tương thích chuỗi chéo. Điều này có nghĩa là bạn có thể niêm yết bất kỳ NFT nào bạn kiếm được trên thị trường thứ cấp của RACA hoặc trên OpenSea. Gần đây chúng tôi đã đề cập đến Thị trường NFT sáng tạo của Radio Caca trong một bài viết trước .

Metamon có thể chơi bằng cách nào? 

Người chơi có thể tham gia vào Metamon theo các phương pháp sau:

  1. Thử thách : Khi bạn bắt đầu một cuộc thách đấu với Metamon của đối thủ bằng Metamon của mình, ai thắng sẽ nhận được phần thưởng. 
  2. Train: Người chơi có thể sử dụng phần thưởng để nâng cấp và cải thiện thuộc tính cho Metamon của mình- được biết thuộc tính càng mạnh thì tỷ lệ thành công trong thử thách hoặc tăng tỷ lệ nhận được Metamon hiếm càng cao.
  3. Chơi và kiếm tiền:  Người chơi có cơ hội nhận được Trứng Metamon làm phần thưởng. 

Một trong số rất nhiều Metamon có thể đạt được

 Trò chơi sẽ tiếp tục được mở rộng khi lượng người dùng của nó tăng lên, với việc tích hợp mới nhất vào USM vào tháng 12 năm 2021 cho phép người chơi có thể tăng cấp Metamon, giành được thuốc, trứng và nhiều Metamon khác, sau đó người dùng có thể niêm yết thêm những NFT đó trên OpenSea hoặc Thị trường thứ cấp của Radio Caca. 

Người dùng vẫn có thể tham gia cuộc vui ngay cả khi họ không sở hữu được Metamon trong đợt bán hộp bí ẩn. Người dùng có thể có được một Metamon có thuộc tính hiếm đến thường trên Thị trường RACA NFT (để đảm bảo mọi người đều có cơ hội hợp lý để tham gia trò chơi này, giới hạn số lượng mua hàng ngày đã được đưa ra).

 

Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI

Vui lòng để lại bình luận!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Đọc nhiều nhất

spot_img

Subscribe

- Never miss a story with notifications

- Gain full access to our premium content

- Browse free from up to 5 devices at once