Khi ETH đạt mức cao nhất mọi thời đại mới trên 4650 USD- con đường rộng mở cho ETF Ethereum tương lai

spot_imgspot_img

Được biết đến với danh vị là Á hậu trong làng tiền mã hóa-  Ethereum (ETH) luôn luôn phấn đấu để khiến mình ngày càng có giá trị trên thị trường. Để đáp lại sự cố gắng đó thì vào ngày hôm nay, giá ETH đã tăng vọt lên trên $ 4650 để thiết lập ra mức cao nhất mọi thời đại mới.

Cứ tiến lên theo đà này thì nhu cầu về Ethereum Futures ETF cũng ngày càng được chú ý hơn. Theo báo cáo mới nhất của Bloomberg Intelligence, các nhà quản lý Hoa Kỳ có nhiều khả năng sẽ phê duyệt ETF Ethereum Futures trước ETF Bitcoin giao ngay.

Theo nhà phân tích James Seyffart của Bloomberg, một ETF tương lai Ethereum có thể được chấp thuận sớm nhất vào quý đầu tiên của năm 2022. Seyffart còn nhấn mạnh khả năng Á hậu ETF tương sẽ soán ngôi ETF Bitcoin giao ngay trong việc phê duyệt năm tới.

“Hầu hết những người tham gia thị trường đồng ý rằng ETF Bitcoin giao ngay sẽ vượt trội hơn so với ETF tương lai hiện tại, tuy nhiên việc phê duyệt của SEC đối với ETF trước đây có thể bị trì hoãn cho đến cuối năm 2022 hoặc hơn thế nữa. Mặc dù có thể có ETF Bitcoin giao ngay sẽ được phê duyệt  vào năm 2022, tuy nhiên sự chấp thuận của SEC sẽ kéo dài lâu hơn vì mối lo ngại về quy định trong thị trường Bitcoin cơ bản ”.

Hai quỹ ETF Bitcoin tương lai từ ProShares và Valkyrie đã được SEC Hoa Kỳ chấp thuận vào tháng trước, thúc đẩy một đợt tăng giá BTC. Có khả năng rất cao là những chuyên gia có sức ảnh hưởng có khả năng thúc giục các cơ quan quản lý phê duyệt ETF tương lai Ethereum.

Các nguyên tắc cơ bản trên chuỗi Ethereum đạt được sức mạnh

Sau khi chạm mức cao nhất mọi thời đại mới, phe bò đực Ethereum còn rất sung sức nên nhiều chuyên gia dự đoán đợt tăng giá này sẽ được kéo dài. Các nhà phân tích tin rằng đây chỉ là sự khởi đầu của đợt tăng giá từ Ethereum. Nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng Willy Woo lưu ý rằng việc xây dựng các nguyên tắc cơ bản trên chuỗi Ethereum vẫn chưa phản ánh vào giá của nó.

Hơn nữa, trong tháng trước, số địa chỉ hoạt động hàng ngày của Ethereum đã tăng gần 50% cho thấy nhu cầu mạnh mẽ ngày càng tăng của các nhà đầu tư đối với nàng Á hậu này.

Nếu SEC Hoa Kỳ chấp thuận Ethereum Futures ETH trước cuối năm, thì tương lai của ETH sẽ sáng lạng hơn nhiều và tất nhiên nhiều mức ATH mới sẽ được thiết lập một cách rất thường xuyên. Bên cạnh đó, nhiều nhà phân tích cũng bày tỏ niềm hy vọng về nàng hậu ETH sẽ tăng bay nóc tới mức 10K USD vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ trở nên tệ hơn nếu giá CUBE đóng cửa tại ngưỡng 18,42 USD thì tương lai của nó sẽ bám theo ngưỡng hỗ trợ tại 14,68 USD hoặc trụ lại ở ranh giới nằm dưới channel tăng ở 13,47 USD.

Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI

Vui lòng để lại bình luận!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Đọc nhiều nhất

spot_img

Subscribe

- Never miss a story with notifications

- Gain full access to our premium content

- Browse free from up to 5 devices at once