Nguyên nhân khiến thị trường tiền điện tử bị bán tháo trị giá 300 tỷ USD hôm nay

spot_imgspot_img

Được biết thị trường tiền điện tử đang trong một cuộc điều chỉnh mạnh vào đầu ngày hôm nay và khiến gần 300 tỷ USD bị loại khỏi thị trường tiền điện tử, giá trị cũng đã giảm từ 3 nghìn tỷ USD xuống 2,65 tỷ USD vào thời điểm viết bài.

Ngày hôm nay, 10 loại tiền điện tử hàng đầu đã mất 7-10% vốn hoá thị trường chỉ trong vài phút. Được biết thị trường tiền điện tử đang trong một cuộc điều chỉnh mạnh vào đầu ngày hôm nay và khiến gần 300 tỷ USD bị loại khỏi thị trường tiền điện tử, giá trị cũng đã giảm từ 3 nghìn tỷ USD xuống 2,65 tỷ USD vào thời điểm viết bài. Ngay khi các chuyên giá đã dự đoán rằng tháng 11 sẽ bùng nổ thì đây là vụ tai nạn chớp nhoáng thứ 2 trong hai tuần.

XẾP HẠNG VỊ TRÍ 10 ĐỒNG TIỀN ẢO GIÁ TRỊ NHẤT HIỆN NAY

Ngày hôm qua, chúng ta còn chắc chắn rằng Bitcoin sẽ không giảm xuống mức 63.000 USD. Tuy nhiên hôm nay, giá của đồng tiền điện tử hàng đầu này đã tuột xuống gần 60.000 USD. Giá của BTC vẫn được giao dịch ở mức 66.000 USD vào buổi sáng trước khi ghi nhận mức thấp hàng tuần là 60.583 USD. Sự bán tháo của thị trường hôm nay đã chuyển thị trường chìm trong sắc đỏ và xoá sạch những lợi nhuận lớn từ tháng 11. Các vị thế đòn bẩy trị giá gần 500 triệu USD cũng được thanh lý.

Các altcoin lớn khác cũng đã ghi nhận các sự sụt giảm đáng kể như giá Ethereum giảm xuống mức thấp nhất hàng ngày là 4.271 USD. Tuy nhiên, biểu đồ hàng tháng của ETH vẫn còn một ngọn nến xanh nhờ sự gia tăng mạnh mẽ trong tháng này, tăng từ mức dưới 4.000 USD để thiết lập mức ATH mới.

Việc thông qua dự luật cơ sở hạ tầng 1 nghìn tỷ USD có dẫn đến việc xóa bỏ thị trường hay không?

Đối với tình hình hiện tại, thị trường tài chính truyền thống thì đang trong giai đoạn khó khăn do lạm phát cao gây ra bởi việc in quá mức của các liên bang nhưng chính phủ tiếp lại tục in nhiều tiền hơn để hạn chế thiệt hại do in tiền gây ra và chấp thuận của dự luật cơ sở hạ tầng gây tranh cãi đã được chuyển thành luật vào đầu ngày hôm nay. Vì vậy mà nhiều người tin rằng đây là cơ sở gây ra sự sụt giảm đột ngột của thị trường tiền điện tử.

Sự khác biệt về quyền lực giữa Thượng viện và Hạ viện Mỹ

Cụ thể là Bộ phận thuế tiền điện tử đã chia rẽ Thượng nghị viện vào thời điểm thảo luận, nơi những người không rành về một thị trường phi tập trung đòi hỏi một hệ thống giám sát toàn diện và các yêu cầu báo cáo thuế bất khả thi, trong khi một số thượng nghị sĩ Cộng hòa phản đối kịch liệt và mong muốn có một bộ luật khả quan hơn.

Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI

Vui lòng để lại bình luận!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Đọc nhiều nhất

spot_img

Subscribe

- Never miss a story with notifications

- Gain full access to our premium content

- Browse free from up to 5 devices at once