Cộng sự cũ của Elon Musk chỉ trích Mark Zuckerberg về metaverse

spot_imgspot_img

Grimes, một nhạc sĩ và là cộng sự cũ của tỷ phú Elon Musk, không đánh giá cao tầm nhìn của Founder Meta, Mark Zuckerberg về tương lai của Metaverse. Thế giới không thể để Mark giám soát toàn bộ metaverse.

Tên thật của Grimes là Claire Elise Boucher, cô đã tweet để phản đối quan điểm của Mark, cô cho rằng Nếu Mark giám sát metaverse thì thế giới ảo sẽ thất bại. Chất lượng hình ảnh mà đội ngũ của Mark làm ra thể hiện nhiều thiếu sót, cuộc chơi nên được công bằng.

Grimes là ai?

Grimes là một nhạc sĩ, ca sĩ và nhạc sĩ người Canada. Tác phẩm của cô đã được mô tả theo nhiều cách, chủ yếu là Iofi-R & B và pop. Các bài thơ của cô thường đề cập đến chủ đề khoa học viễn tưởng và nữ quyền. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2007, cô đã phát hành năm album phòng thu.

Cô có mối quan hệ với người sáng lập Tesla và SpaceX, Elon Musk từ năm 2018 đến năm nay. Dù có những nhận xét không tốt về Zuckerberg nhưng Grimes lại ủng hộ tiền điện tử và NFT. Tháng 3 năm 2021, cô đã bán nghệ thuật và âm nhạc NFT của mình trong một loạt phim có tên ‘WarNymph’ trên nền tảng Nifty Gateway và thu về 6 triệu đô la.

Mark có thực sự giám sát metaverse?

Trên thực tế, câu trả lời là không. Phiên bản metaverse vẫn chưa được phát hành hoàn toàn. Hiện tại, có những công ty lớn trong thế giới metaverse có nhiều người dùng hàng ngày trên nền tảng của họ. Chẳng hạn như Decentraland và The Sandbox, những tên tuổi hàng đầu trong ngành này.

Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI

Vui lòng để lại bình luận!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Đọc nhiều nhất

spot_img

Subscribe

- Never miss a story with notifications

- Gain full access to our premium content

- Browse free from up to 5 devices at once